Skip page header and navigation

Mae’r rhaglen Doethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio a’r rhaglen MA Celf a Dylunio yng Ngholeg Celf Abertawe PCYDDS wedi bod yn archwilio cyfnod newydd o addysg y semester hwn drwy integreiddio technolegau trochi i’r profiad addysgu a dysgu.

Students enjoying the immersive room

Gydag ymrwymiad dwfn i arloesi, mae staff ar y cwrs MA Celf a Dylunio a’r rhaglenni Doethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio yn ceisio mynd y tu hwnt i ffiniau traddodiadol ystafelloedd dosbarth. Maent wedi cychwyn archwiliad o addysg drochi a dulliau addysgu arbrofol, gan gydweithio’n agos â’r tîm Creadigrwydd a Dysgu Digidol i ddyfeisio dulliau arloesol ar gyfer cyflwyno modiwlau ymchwil.

Dywedodd Glyn Jenkins, Rheolwr Profiad Digidol ac Ymgysylltu: “Mae cydweithio â’r Doethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio a’r rhaglenni MA Celf a Dylunio wedi galluogi ein tîm i ddatblygu perthnasoedd newydd gyda staff academaidd a myfyrwyr, sy’n awyddus i arbrofi gydag addysgu trwy brofiad a dysgu yma yn PCYDDS. Trwy harneisio ein galluoedd trochi a defnyddio ein technoleg Ystafell Drochi a VR o’r radd flaenaf, rydym yn gwella profiadau addysgu a dysgu, yn gwthio ffiniau addysg draddodiadol ac yn cofleidio dyfodol dysgu trochi.”

Roedd y dosbarthiadau’r semester hwn yn cynnwys myfyrwyr yn ymgolli mewn amrywiaeth o amgylcheddau digidol deinamig, gan ddefnyddio technoleg rhith-realiti (VR), realiti estynedig (AR), a’r Ystafell Drochi i archwilio ymchwil ansoddol mewn ffordd fwy unigryw, gan feithrin creadigrwydd a meddwl beirniadol. yn eu hastudiaethau.

Dywedodd Kylie Boon, darlithydd ar y rhaglenni MA Celf a Dylunio a Doethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio: “Fel aelod o staff sy’n ymwneud â LEAP eleni, rwyf wedi bod yn ymroddedig i archwilio integreiddio technoleg drochi i’r profiad addysgu a dysgu, yn benodol o fewn maes addysg ymchwil Mae’r dosbarthiadau y semester hwn yn nodi cyfnod cychwynnol y math hwn o addysg ar y rhaglenni MA Celf a Dylunio a Doethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio Mae cymhwyso dysgu trwy brofiad i’n modiwlau ymchwil eisoes wedi esgor ar ganlyniadau addawol. Trwy ddefnyddio technolegau trochi, mae myfyrwyr wedi gallu archwilio methodolegau a dulliau ymchwil gyda mwy o greadigrwydd, gan brofi straen amrywiol senarios, ac integreiddio technoleg sy’n dod i’r amlwg yn eu dealltwriaeth o ymchwil gymhwysol.”

Dywedodd Yueyao Hu, darlithydd ar y rhaglenni MA Celf a Dylunio a Doethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio: “Mae technoleg drochi yn darparu dull newydd o addysgu. Trwy drosoli profiadau trochi, rydym wedi gallu cludo myfyrwyr i amgylcheddau dysgu deinamig sy’n mynd y tu hwnt i ddulliau addysgu traddodiadol. Mae realiti rhithwir, realiti estynedig, a realiti cymysg i gyd yn cynnig profiadau dysgu rhyngweithiol a phersonol unigryw i fyfyrwyr mewn arferion addysgol modern. At hynny, mae technoleg drochi yn mynd y tu hwnt i ffiniau daearyddol, gan hwyluso cydweithredu o bell a chysylltedd byd-eang. Gall myfyrwyr gydweithio â chyfoedion o bob rhan o’r byd, gan rannu safbwyntiau diwylliannol. Mae integreiddio’r dechnoleg hon i addysg nid yn unig yn gwella canlyniadau academaidd ond hefyd yn galluogi myfyrwyr i fynd i’r afael â heriau byd sy’n gynyddol ryng-gysylltiedig ac sy’n cael ei yrru gan dechnoleg.”

Bydd MA Celf a Dylunio a’r Ddoethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio yn parhau i lywio addysg drochi, mae’n parhau i fod yn ymrwymedig i feithrin arloesedd, creadigrwydd, a rhagoriaeth mewn addysgu a dysgu. Trwy gofleidio technolegau sy’n dod i’r amlwg a dulliau addysgu arbrofol, mae’r addysgu ar y cyrsiau hyn yn grymuso myfyrwyr i ffynnu mewn tirwedd ddigidol sy’n datblygu’n gyflym.


Gwybodaeth Bellach

Rebecca Davies

Swyddog Gweithredol Cysylltiadau â’r Wasg a’r Cyfryngau     
Cyfathrebu Corfforaethol a Chysylltiadau Cyhoeddus     
E-bost: rebecca.davies@pcydds.ac.uk     
Ffôn: 07384 467071

Rhannwch yr eitem newyddion hon